DAIRY

Xuất phát

Today, 22 Feb 2017- seems a nice day to starting

Đây là lần thứ hai mình nghiêm túc, sau kỳ thi chuyển cấp vào cấp 3 để làm điều mình muốn. NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM ĐƯỢC!!!

Có một tựa cuốn sách tên là “Chàng trai Harvard thua tại vạch xuất phát”. Với Katsumi, mình có một khởi đầu khá tốt, nhưng mình lại ham chơi; và khi bước ra khỏi chặng đua đầu tiên, chuyển sang vòng đua tiếp theo mình đã mất phương hướng. Giờ đây, mình tin mình đủ quyết tâm để tăng tốc bước tiếp vòng đua thứ hai này.

“Thành công không phải là đích đến mà là cả một hành trình”. Giờ đây nên ghi lại hành trình ấy. Để nhìn lại, có cái mà ta nhớ về, biết rằng mình CÓ KHẢ NĂNG ĐẾN ĐÂU – mình ĐÃ NỖ LỰC THẾ NÀO.

Katsumi chẳng muốn chứng tỏ, chỉ là muốn mình sẽ ĐỦ KIÊN TRÌ – CỐ GẮNG với mục tiêu, để gần thôi BỐ MẸ CÓ THỂ VUI, mẹ không phải nhìn Katsumi thở dài, BỐ không nhìn đăm chiêu đâu đó nghĩ về tương lai Katsumi. Bố mẹ có thể an lòng, Katsumi có thể lo tốt cho mình và gia đình.

Cuối năm 2016, những ngày bố nằm viện đã khiến Katsumi suy nghĩ rất nhiều. Chưa bao giờ mình nghĩ về tuổi tác của bố mẹ, bố mẹ nên nghỈ ngơi rồi. Một thời gian vô tâm hững hờ khiến Katsumi thấy có lỗi lắm.

Bên cạnh đó, bạn bè ai cũng giỏi giang hết trơn. Mình cũng phải cố lên, để đi chơi mới vui được.

Katsumi muốn cùng bạn bè đi khắp nơi. Sau hành trình này, Katsumi sẽ “bung lụa” đi chơi cho đã. Giờ phải miệt mài thôi.

Chúc mọi người một ngày tốt lành.

Katsumi xuất phát đây.

Leave a Reply

